Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Máy giặt mini loại tốt giá rẻ

Máy giặt mini là chọn lựa hàng đầu của những gia đình ít người, có trẻ nhỏ, người độc thân và cặp vợ chồng mới cưới. tuy nhiên để sử dụng lâu dài, bạn nên chọn mua máy giặt mini tốt nhất. Vậy máy giặt mini loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Máy giặt mini loại tốt giá rẻ

Máy giặt loại tốt tại thị trường có giá rẻ cũng nhiều, đơn thuần là nó có giá rẻ vì nó là máy giặt mini, có chức năng dễ hiểu. Máy giặt mini thường có giá dao động xung quanh 1 triệu đồng hoặc rẻ hơn 1 triệu đồng. Chúng thường có chức năng duy nhất là giặt, do vậyhợp lý với những túi tiền eo hẹp.
Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy giặt có đầy đủ tính năng sấy thì đừng mua máy giặt mini.
>> bảo hành máy giặt panasonic hà nội
may-giat-mini-loai-tot-gia-re

Máy giặt mini có chức năng vắt khô

Máy giặt mini giá rẻ thì chẳng có tính năng vắt khô nhưng máy giặt có giá cao hơn một tí từ 1.3 triệu trở lên thì có thêm tính năng vắt khô. Nếu muốn biết máy giặt mini loại nào tốt, bạn có thể tham khảo hai loại máy có chức năng vắt khô sau:
>> sửa máy giặt Panasonic hà nội
  • Máy giặt mini có lồng vắt đặt bên trong lồng giặt: Loại máy giặt này có cùng nút điều chỉnh thời gian giặt và vắt. Sau khi giặt xong, máy sẽ thao tác tính năng vắt. một vài dòng máy giặt mini có vắt là: Nonan, Litte Duck XPB30, Icon XPB30-8,…
  • Máy giặt mini có lồng vắt và lồng giặt tách biệt nhau: Lồng giặt – lồng vắt tách biệt nhau nên bạn hoàn toàn có thể vừa giặt quần áo một bên, vắt khô quần áo một bên.

Máy giặt mini cao cấp

Máy giặt mini cao cấp có giá cao hơn, tính năng đa dạng hơn, hiện đại hơn: vắt khô quần áo, thiết lập chương trình giặt, sấy khô quần áo…. Thường, máy giặt mini cao cấp có khối lượng giặt đa dạng từ 4 kg đến 6kg.
Máy giặt mini cao cấp không được cấu tạo từ nhựa giống như những loại máy mini bình thường mà lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, vỏ ngoài bằng nhựa hoặc kim loại…nên độ bền cao, thường kéo dài trên 5 năm.
Có thể kể đến một vài dòng máy giặt mini cao cấp như: Kenmore (Pháp), National Electronic (Mỹ), nhà sản xuất samsung (Hàn Quốc), LG,….
Nếu thắc mắc máy giặt mini loại nào tốt thì trước khi chọn mua, bạn nên phân tần từng dòng máy ra: giá rẻ, cao cấp,…để có sự lựa chọn hợp lệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.