Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Cách giặt áo phao bằng máy giặt

Áo phao có tính năng giữ ấm thì ai cũng biết nhưng cách giặt áo phao bằng máy giặt thì được vài người biết. Với sự chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ có được cách giặt áo phao bằng máy giặt đảm bảo bền như mới.
cach-giat-ao-phao-bang-may-giat

Quá trình giặt áo phao bằng máy giặt

Bước 1: trước hết, hãy tháo hết các khuy cài áo trước khi bỏ vào máy giặt.
Bước 2: Bỏ áo phao vào máy giặt.
Bước 3: Sử dụng bột giặt phù hợp và nước lạnh để giặt.
Bước 4: check và chọn chế độ vắt nhiều lần để lượng nước bám trong lông áo phao được từ bỏ triệt để.
Bước 5: Sấy áo sau khi giặt xong. Áo phao khá dày nên cần được sấy để nhược điểm nấm mốc và vi khuẩn như khi để khô tự nhiên. quá trình sấy diễn ra trong 30 phút và cứ sau 10 phút, bạn hãy kiểm tra xem có bị vón cục không.
Cách giặt áo phao bằng máy giặt qua 5 bước cơ bản trên đây trên có thể giúp giặt sạch áo hiệu quả, cùng lúc làm tăng độ bền và phom áo.
Bảo hành máy giặt Panasonic

Quan tâm khi giặt áo phao bằng máy giặt

Áo phao không dễ giặt, vì vậy khi giặt bằng máy giặt, bạn cần quan tâm một vài sự cố sau:
  • Lộn áo lại khi giặt để giảm sự cọ xát, bảo vệ mặt áo. hơn thế nữa, lớp nilon của áo rất dễ cháy nên tránh để áo tiếp xúc với nguồn nhiệt trực tiếp có thể làm co áo và làm các lớp lông vũ bên trong co rút.
  • Đối với áo phao, việc sấy áo ở nhiệt độ thấp sẽ tốt hơn khi phơi tự nhiên vì sấy khô sẽ giúp áo loại bỏ được nấm mốc và vi khuẩn tích tụ trong áo.
  • Để đảm bảo độ bền cho áo, bạn không nên giặt áo phao quá thường xuyên. Tốt nhất, hãy dùng vài lần rồi đem đi giặt.
  • những mẫu hóa chất tẩy rửa mạnh dễ làm hỏng bề ngoài của áo lẫn lớp lông ở trong, do vậy bạn nên lưu ý dùng loại xà phòng phù hợp cho áo phao của mình, tránh để áo bị hỏng hại bởi bột giặt.
Sửa máy giặt Panasonic tại Hà Nội
Chỉ với 5 bước và một số chú ý, cách giặt áo phao bằng máy giặt cũng không khó phải không nào. Hy vọng với các hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn giặt áo hiệu quả, đảm bảo độ bền cho áo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.