Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình

Máy giặt bị loạn chương trình, chạy không đúng chương trình như yêu cầu,...khiến cho quá trình giặt giũ bị gián đoạn. Lỗi này không quá sử dụng nhiều nhưng người sử dụng cũng thường gặp phải trong các khâu sử dụng. Vậy khi máy giặt bị loạn chương trình phải làm sao? Dưới đây là những chỉ dẫn chi tiết.
cach-sua-may-giat-bi-loan-chuong-trinh

Lý do máy giặt bị loạn chương trình

  • Máy sử dụng nhiều năm không được bảo trì. Sử dụng máy giặt liên tục từ 5 năm trở lên nếu không được bảo trì thì máy dễ bị loạn chương trình.
  • Máy giặt bị ẩm mạch do đặt máy trong môi trường ẩm thấp như gần phòng tắm, phòng vệ sinh hoặc đặt ở nơi dễ bị mưa hắt vào.
  • Máy bị côn trùng chui vào gây hỏng IC làm máy giặt bị loạn chương trình.
  • Mạch điều khiển hỏng đối với máy điện tử; bộ đồng bộ hóa điều khiển hỏng đối với máy cơ.
  • Máy giặt có thể chạy lâu quá khoảng thời điểm quy định do lỗi mạch.
>> Bảo hành máy giặt Panasonic tại Hà Nội

Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình

Phần lớn nguyên do tạo ra lỗi loạn chương trình đều có liên quan đến vi mạch, mạch điều khiển. vì vậy bạn chưa thể tự sửa máy giặt bị loạn chương trình mà phải liên lạc với kỹ thuật viên chuyên nghiệp để sửa chữa.
Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản đảm bảo sửa chữa thành công sự cố máy giặt bị loạn chương trình. không chỉ thế, sau khắc phục, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sau sửa chữa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và sẽ gọi cho thợ Sửa Điện lạnh vào những lần sau.

Những hư hỏng khác thường gặp trên máy giặt

Nước không chảy vào thùng giặt

Khi bị lỗi này, bạn cần check lại áp lực nước, chỉnh đường ống xem có bị gấp khúc không. ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh lại lưới kim loại nếu thấy quá bẩn.

Máy không vắt

Khi bị lỗi này, bạn nên check lại xem đã đóng nắp máy giặt kỹ hay chưa, quần áo có bị dồn về 1 phía trong lồng giặt không. Nếu có hãy điều chỉnh lại cho đúng.
>> sửa chữa máy giặt Panasonic tại Hà Nội

Máy không xả nước ra bên ngoài

Với lỗi này, bạn cần điều chỉnh lại vị trí ống dẫn, hạ thấp ống dẫn và vệ sinh ống cẩn thận để khắc phục sự cố.

Máy giặt xả nước quá lâu

Lỗi này cũng liên quan đến ống xả, bạn thử check lại đường ống, thông ống và vệ sinh sạch sẽ.
Khi máy giặt bị loạn chương trình hay bị một lỗi nào khác, bạn cần sửa chữa đúng kỹ thuật để máy hoạt động lùi lại bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.