Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cách sửa chữa máy giặt Daewoo báo lỗi E9

Chị Trần Thị Lan Anh (Đội Cấn - Hà Nội) cho biết: "Gia đình tôi đang dùng máy giặt Daewoo. thời gian trước kia, máy giặt hoạt động tốt, không thấy bất kỳ lỗi nào xảy ra. Nhưng dạo gần đây, máy giặt Daewoo báo lỗi E9. Tôi đã search trên mạng lỗi E9 là lỗi gì để hy vọng có thể tự khắc phục được nhưng không tìm ra một thông báo nào về lỗi này cả. Vậy lỗi E9 ở máy giặt Daewoo là lỗi gì, cách sửa chữa ra sao?"
>> trung tâm bảo hành máy giặt panasonic
cach-sua-chua-may-giat-daewoo-bao-loi-e9
Đó là thắc mắc của chị Lan Anh gửi đến trung tâm sửa chữa bảo hành Điện lạnh Bách Khoa của chúng tôi trong khoảng thời gian gần đây, hy vọng sẽ tìm ra phương pháp sửa chữa hiệu quả cho lỗi E9. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, va cham thực tế nhiều, các chuyên gia của trung tâm bảo hành chúng tôi sẽ giải thích 1 cách chính xác những thắc mắc của chị Lan Anh về tình trạng máy giặt Daewoo báo lỗi E9.
Theo những chuyên gia, lỗi E9 ở máy giặt Daewoo là lỗi Sensor áp lực lỗi. lí do tạo ra lỗi bắt đầu từ cảm biến mực nước, do cảm biến kém.
Cảm biến là một bộ phận quan trọng và nó nằm ở phía trong máy giặt nên bạn chẳng thể tự mình sửa chữa được. Cách sửa máy giặt Daewoo báo lỗi E9 tốt nhất là liên lạc với các trung tâm sửa chữa, trung tâm sửa chữa bảo hành điện máy (nếu máy giặt Daewoo nhà bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành) để sửa lỗi hiệu quả. trong thị trường hiện nay có tương đối nhiều đơn vị sửa chữa máy giặt, bạn hãy tìm đến đơn vị sửa chữa uy tín nhất để khắc phục lỗi.
>> sửa máy giặt Panasonic tại nhà hà nội
Ngoài lỗi E9, máy giặt Daewoo trong các khâu sử dụng cũng phát sinh mắc nhiều lỗi khác như:
  • Lỗi OE: tức là lỗi hố ga.
+ Nếu do ống cống bị tắc thì bạn cần làm sạch và thẳng vòi cống.
+ thay đổi động cơ cống nếu động cơ cống là một sản phẩm kém.
+ thay thế các cửa van.
+ thay thế cảm biến mực nước nếu do cảm biến kém.
  • Lỗi UE: tức là lỗi mất cân bằng.
+ Nguyên nhân: do quần áo bố trí trong lồng giặt không cân bằng khiến cho quần áo bị nghiêng hay dồn về một ở trong khi giặt.
+ Cách khắc phục: đơn thuần là bạn sắp lại quần áo sao cho cân bằng trong lồng giặt.
  • Lỗi LE: tức là lỗi cửa mở
+ Nguyên nhân: có thể là do cửa chưa được đóng khít hoặc do chốt cửa bị hỏng.
+ Cách khắc phục: Bạn mở cửa ra hoàn toàn và đóng thật chặt lại một lần nữa. kiểm tra xem, nếu chốt cửa bị hư thì cần thay mới.
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp chị Lan Anh có thêm kiến thức và kinh nghiệm xử lý khi máy giặt Daewoo báo lỗi E9 cũng như những lỗi thường gặp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.