Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cách giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt

Đồ mỏng luôn là nỗi lo của bạn, khi giặt tay thì mệt, mà giặt máy thì lại sợ hư hỏng? sở hữu các cách giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt được chúng tôi “bật mí” dưới đây, vững chắc bạn sẽ giải quyết được nỗi lo trên.
Những chiếc đồ mỏng thường với trị giá tương đối cao và vai trò quan trọng, cần yếu trong đời sống sinh hoạt. Chúng với thể là đồ lót, đồ con nhỏ, đồ bằng vải tơ lụa, bằng những loại vải sa tanh quý hãn hữu,…chính thành ra bạn mới nâng niu trên tay và ko nỡ giặt máy. tuy nhiên, chúng tôi sẽ mang giải pháp chu toàn cho bạn, khi vừa ko phải mệt nhọc giặt tay, vừa kiểm soát an ninh được xống áo của mình, chỉ cần thực hiện theo các kinh nghiệm giặt giũ dưới.
>> https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-panasonic-tai-ha-noi/

Sử dụng túi giặt

Túi giặt chính là “cứu cánh” rẻ nhất cho những mẫu đồ mỏng. Tùy theo độ mỏng nhẹ của đồ, bạn nên chọn cái túi với độ dày – mỏng thích hợp. những chất liệu vải càng mỏng, càng dễ bị kéo giãn, dễ rách, bạn càng nên dùng các chiếc túi giặt dày, và ngược lại.

Sử dụng chế độ giặt đồ mỏng của máy giặt

cach-giat-do-mong-toan-bang-may-giat
Hiện tại, máy giặt đã đương đạidễ dàng hơn đa dạng ngày xưa, đặc thù với số đông tính năng giặt giũ thân thiện chuyên biệt cho từng loại đồ, tính năng giặt đồ mỏng/đồ trẻ thơ chính là 1 trong số đó. nếu như bạn sở hữu đủ 1 lượng đồ mỏng khăng khăng, hãy cho chúng vào và chọn chế độ giặt nhẹ/giặt đồ mỏng/giặt đồ trẻ thơ để bảo vệ áo quần.

Không tiêu dùng chế độ nước hot

Nước nóng thể khiến cho sợi vải giãn nở, bạc màu và kích hoạt sự tác dụng của bột giặt mạnh hơn, làm cho vải dễ mục rách hơn. Chính vì thế, với đồ mỏng nhẹ, hãy sử dụng nước lã để giặt tẩy.

Giảm tần số quay của lồng giặt

Tần số quay của lồng giặt hiện giờ đã thể tùy chỉnh nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Thay vì để tốc độ lồng giặt ở mức 1000 – 1400 vòng/phút, bạn hãy chỉnh xuống khoảng từ 600 – 800 vòng/phút, đây là tốc độ tối ưu chống ma sát, rất thích hợp mang những cái đồ mỏng nhẹ.
>> https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/sua-may-giat-panasonic-tai-ha-noi/

Tránh lượng bột giặt dùng

Bột giặt khiến cho sạch theo cơ chế bào mòn, khiến vải mỏng đi trông thấy, việc sờn rách, hư hỏng, loang màu là điều dễ xảy ra. với đồ mỏng nhẹ, hãy cho 1 lượng bột giặt tốt hết mức với thể.

Ko giặt chung đồ mỏng các cái đồ dày

Lúc bạn nhồi nhét chung đồ mỏng và đồ dày, chúng sẽ gây ra ma sát, đặc thù khuy kéo và nút kim khí dễ kéo rách đồ mỏng, cho nên tuyệt đối tránh điều này.

Rút ngắn thời kì vắt

Quần áo càng vắt lâu sẽ càng dễ ma sát và xoắn rối vào nhau, gây nản lòng rách. Chính vì thế hãy chỉnh thời kì vắt ở mức tốt nhất.
kỳ vọng hồ hết những cách trên, bạn sẽ chẳng hề lo nghĩ về việc giặt giũ các cái đồ mỏng nữa, sở hữu thêm thời gian để săn sóc bản thân và gia đình.
Xem thêm: https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.